คณะ MBA หอการค้าไทย เรียนรู้กลยุทธ์ธุรกิจจาก “มาม่า” ผู้บุกเบิกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไทย

เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 คณะนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้มีโอกาสเดินทางไปศึกษาดูงาน ณ สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์-ศรีราชา

การเยือน “มาม่า” ในครั้งนี้ เปรียบเสมือนการเปิดประตูสู่อาณาจักรแห่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นักศึกษา MBA ได้เรียนรู้บทเรียนล้ำค่าเกี่ยวกับกลยุทธ์ธุรกิจ นวัตกรรม และความรับผิดชอบต่อสังคม จากผู้บุกเบิกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไทย

ไฮไลท์สำคัญของการศึกษาดูงาน ประกอบด้วย:

  • สัมผัสประวัติศาสตร์และวิสัยทัศน์ ของมาม่า แบรนด์ที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 5 ทศวรรษ
  • เจาะลึกกระบวนการผลิต ที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ และคำนึงถึงความปลอดภัย
  • เรียนรู้กลยุทธ์การตลาด อันชาญฉลาด ที่ทำให้มาม่าครองตำแหน่งผู้นำตลาด
  • เข้าใจนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม ของมาม่า ที่มุ่งมั่นสร้างความยั่งยืน
  • ค้นพบโอกาสทางธุรกิจ ในอนาคต ผ่านมุมมองของผู้นำอุตสาหกรรม

ประสบการณ์ครั้งนี้ มอบแรงบันดาลใจและความรู้ที่ล้ำค่า ให้นักศึกษา MBA นำไปต่อยอดสู่ความสำเร็จในเส้นทางธุรกิจ

สำหรับนักธุรกิจและผู้สนใจ การศึกษาดูงานที่มาม่า เปรียบเสมือนการเรียนรู้บทเรียนธุรกิจจากผู้เชี่ยวชาญ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับหลักสูตร MBA มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้ที่ https://gs.utcc.ac.th

#มาม่า #บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป #MBA #หอการค้าไทย #ศึกษาดูงาน #กลยุทธ์ธุรกิจ #นวัตกรรม #ความรับผิดชอบต่อสังคม