CEO MBA: เจาะลึกกลยุทธ์การตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในยุคดิจิทัล
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย – หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต CEO MBA กลุ่มวิชาการตลาด
มีโอกาสต้อนรับ ดร.พิจักษณ์ ปคุณวานิช อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา
มาเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในรายวิชา MK503 กลยุทธ์การตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในยุคดิจิทัล
เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2567 ณ ห้อง 5602 อาคาร 5 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ดร.พิจักษณ์ ปคุณวานิช ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัล ได้ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาด
และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในยุคดิจิทัล ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจและนักการตลาดในปัจจุบัน
เนื้อหาครอบคลุมถึง
- พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล: การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
ที่ใช้ช่องทางออนไลน์เป็นหลัก และตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ - กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล: เทคนิคและเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลต่างๆ
ที่สามารถนำมาใช้เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย สร้างการมีส่วนร่วม และกระตุ้นยอดขาย - การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในยุคดิจิทัล: กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิทัล และใช้เทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยในกระบวนการพัฒนา - กรณีศึกษา: ตัวอย่างความสำเร็จของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล
และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในยุคดิจิทัล
ดร.พิจักษณ์ ปคุณวานิช ยังได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น
และร่วมกันวิเคราะห์กรณีศึกษาต่างๆ ซึ่งสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ที่積極的
และช่วยให้นักศึกษาเข้าใจเนื้อหาได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น
การบรรยายในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากนักศึกษาเป็นอย่างมาก
นักศึกษาต่างประทับใจในเนื้อหาที่เข้มข้น และประสบการณ์จริงที่วิทยากรนำมาถ่ายทอด
ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาในการประกอบอาชีพในสายงานการตลาดต่อไป
การบรรยายในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา MK503 กลยุทธ์การตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในยุคดิจิทัล
หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต CEO MBA มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
มุ่งหวังให้นักศึกษา CEO MBA มีความรู้ ทักษะ และความสามารถ
ในการคิดวิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในยุคดิจิทัล
เพื่อนำไปประกอบอาชีพในสายงานการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป
#CEO MBA #มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย #กลยุทธ์การตลาด #พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ #ยุคดิจิทัล #ดรพิจักษณ์ปคุณวานิช