ภาพบรรยากาศ งาน “UTCC RUN วิ่งปันฝัน 2024 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย”

บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ ร่วมสร้างความสุข ส่งเสริมสุขภาพ และสนับสนุนการศึกษา ผ่านงาน “UTCC RUN วิ่งปันฝัน 2024”

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้จัดงาน “UTCC RUN วิ่งปันฝัน 2024” ขึ้น ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) กรุงเทพฯ โดยงานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ ศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันของบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ที่มาร่วมวิ่งและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก สนุกสนาน ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต่างตั้งใจวิ่งอย่างเต็มที่ พร้อมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกัน โดยมีเส้นทางวิ่ง 5 กิโลเมตร

ที่พิเศษไปกว่านั้น รายได้จากการจัดงาน “UTCC RUN วิ่งปันฝัน 2024” ทั้งหมด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยจะนำไปสมทบกองทุนฉุกเฉินเพื่อทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษาต่อไป

**บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุข ส่งเสริมสุขภาพ และสนับสนุนการศึกษา **

ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมทุกท่านที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน “UTCC RUN วิ่งปันฝัน 2024”

**ทั้งนี้ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ยังมีโครงการดีๆ อีกมากมาย รอให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง **

ท่านสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้ที่

#UTCCRUNวิ่งปันฝัน2024 #UTCC #มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย #วิ่งเพื่อการศึกษา #วิ่งเพื่อสุขภาพ #วิ่งเพื่อสังคม #GSUTCC #BridgetoSuccess  #GSA #GSFamily